Những Điều Tưởng Chừng Như Đơn Giản

Những Điều Tưởng Chừng Như Đơn Giản

Điều quan trọng nhất bạn cần nhận ra là thái độ của bạn với cuộc sống của bạn. Hay nói các khác là cách nhìn của bạn đối với mọi việc có khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc hay không. Biết đâu bài viết mà tình yêu cuộc sống đã góp phần làm thay đổi cuộc đời bạn, giúp bạn nhạn ra bài họcnhững điều tưởng chừng như đơn giản!

NHỮNG ĐIỀU TƯỞNG CHỪNG ĐƠN GIẢN

Những điều tưởng chừng như đơn giản

Những điều tưởng chừng như đơn giản

Tham khảo thêm

  1. Bài Thơ Đừng Tưởng Đọc Thấm Đến Từng Câu
  2. Đời Người Dài Hay Ngắn?
  3. 3 Lời Khuyên Quý Hơn Vàng Bạc Của Cổ Nhân

Mỉm cười ngay cả khi nói điện thoại vì người khác sẽ cảm nhận được điều đó.

Làm tất cả những gì có thể cho những người khác ngay cả khi chẳng nhận lại được gì cả. Chí ít qua đó bạn cũng biết được người kia như thế nào.

Sống cho bạn bè, những người thân yêu của bạn. Đừng ngại ngần những người khác nghĩ gì, chỉ cần những người có ý nghĩa với bạn cảm thấy hạnh phúc là đủ

Nhớ rằng không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được. Tri kỷ đôi khi chỉ cần 1 người là đủ. Phải có những người không thích bạn thì bạn mới thấy quý những ai yêu thương mình.

Hãy là người dễ làm quen, nhưng khó để làm bạn, và rất khó để sống với nhau cả đời. Mọi thứ cần thử thách và có những thứ không phải chỉ nói mà có được.

Cuộc sống là để sống, không phải để giải thích. Người hiểu bạn sẽ nghĩ đúng về bản thân bạn chứ không phải nghĩ tốt cho bạn.

Tình yêu được đo bằng những gì đã làm cho nhau chứ không phải những gì đã nói với nhau.

Niềm tin không dễ có, nhưng cũng không mất đi dễ dàng.

Và cuối cùng: mất niềm tin là mất ít, mất tình yêu là mất nhiều nhưng đánh mất bản thân mới là mất tất cả. Vì vậy hãy yêu lấy bản thân ngay cả khi tuyệt vọng nhất.

Tham khảo thêm

Kết luận

Có mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh bạn hay không.Hãy dành nó để “nâng cấp” một bài học cuộc sống cho chính bản thân mình đi! Sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *